เครื่องคิดเลขแบบ CAS รุ่นล่าสุดจากคาสิโอ CLASSPAD II (FX-CP400)

เครื่องคิดเลขคาสิโอ FX-CP400เครื่องคิดเลข Casio CLASSPAD II (FX-CP400) เป็นเครื่องคิดเลขรุ่นล่าสุดจากคาสิโอ CAS สร้างในรูปแบบ CLASSPAD ซึ่งเป็นรุ่นก่อนหน้านี้ โดยออกแบบให้จอของเครื่องคิดเลขมีหน้าจอสีขนาดใหญ่และความสามารถในการใช้งานได้ทั้งในแนวนอนหรือแนวตั้ง

ครั้งแรกที่เห็นก็คือว่ามันเป็นเครื่องคิดเลขที่มีขนาดใหญ่มาก แต่ในความเป็นจริงเป็นเพียงเรื่องของหน้าจอขนาดใหญ่ ในความเป็นจริงไม่ได้มีขนาดใหญ่กว่า TI- NSPIRE เลย

รูปลักษณ์และความรู้สึก

เมื่อครั้งแรกที่เรามีมือของเราใน CP400 เราได้สร้างความประทับใจด้วยขนาดของตัวเครื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ของหน้าจอ ต่อไปนี้เป็นขนาดของ Casio

  • FX-CP400 และ
  • FX-CP400 (206 x 89.0 x 21.1 mm)
  • NSPIRE Clickpad (201 x 99.1 x 21.6 mm)
  • NSPIRE CX (191 x 86.4 x 15.2 mm)

ปุ่มกด

คีย์มีการออกแบบที่เหมาะกับการทำงาน พวกเขามาในระยะยาวรูปร่างแคบที่มีมุมเอียงบางอย่าง ในแง่นี้พวกเขาแบกความคล้ายคลึงบางอย่างเพื่อให้ผู้ที่อยู่ใน NSPIRE CX อย่างไรก็ตามพวกเขารู้สึกนุ่มซึ่งอยู่ที่ไหนสักแห่งระหว่าง FX-991ES Plus และ FX-82ESความรู้สึกที่แท้จริงเป็นมากกว่าเรื่องส่วนตัวและเราไม่สามารถประสบความสำเร็จในการตัดสินเผชิญหน้าคู่แข่ง ส่วนตัวผมชอบ คาสิโอ FX-CP400 แต่ไม่ได้จริงๆเห็น

แสดงผล

นี่คือความแข็งแรงของคาสิโอขนาดใหญ่ 4.8 นิ้วเป็นประวัติการณ์ในเครื่องคิดเลขที่มีความละเอียดของ 320 * 528 แม้ว่าจะสูญเสียออกไปยังโทรศัพท์มือถือจำนวนมากในตลาดในแง่ของความหนาแน่นของพิกเซล (128 ppi) แต่ต้องขอบคุณเทคโนโลยีพิเศษคาสิโอของพวกเขามีอัตราส่วนรูรับแสงสูงอย่างน่าทึ่ง (นั่นคืออัตราส่วนระหว่างส่วน transmissive ของพิกเซลและของ รอบอิเล็กทรอนิกส์) ดังนั้นมันก็ดูน่าประทับใจมากขึ้นกว่าที่เกี่ยวกับ CX หน้าจอ CG20 ที่ดูสวยเป็นอย่างดีกับความละเอียดสูงและความสว่างภาพต่อไปนี้จะอธิบายพวกเขาทั้งหมด

ใส่ความเห็น